ยกตัวอย่าง นาย A ลงโฆษณาบน Facebook โดยผลแจ้งว่า โฆษณาของนาย A มียอด Reach 1,000,000 Reach นั่นหมายความว่ามีคนเห็นโฆษณาของนาย A ทั้งสิ้น 1,000,000 คน ในขณะที่ Impression หรือการมองเห็น อยู่ที่ 2,000,000 แสดงว่าโฆษณาของนาย A ถูกเอามาแสดงทั้งหมดสองล้านครั้ง
แต่! มันไม่ได้มีเท่านี้ มันยังมี Reach แบบอื่น ๆ อีก Impression แบบอื่น ๆ อีก มาดูกันว่าสรุปแล้วของพวกนี้มันหมายถึงอะไรกันแน่
อ้างอิง
https://sproutsocial.com/insights/reach-vs-impressions/
https://www.lyfemarketing.com/blog/reach-vs-impressions/

Cr. Rainmaker
แต่! มันไม่ได้มีเท่านี้ มันยังมี Reach แบบอื่น ๆ อีก Impression แบบอื่น ๆ อีก มาดูกันว่าสรุปแล้วของพวกนี้มันหมายถึงอะไรกันแน่
อ้างอิง
https://sproutsocial.com/insights/reach-vs-impressions/
https://www.lyfemarketing.com/blog/reach-vs-impressions/

Cr. Rainmaker
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น